Thứ Hai, 18 tháng 1, 2016

LÝ DO NÊN LỰA CHỌN TRÀ ATISO VĨNH TIỄN ĐÀ LẠT - CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Tự hào là một địa chỉ sản xuất trà atiso nỗi tiếng ở Đà Lạt trong những năm qua, Trà Atiso Vĩnh Tiến Đà Lạt được người tiêu dùng biết đến, ưu chuộng và đánh giá cao về chất lượng. Danh trà Atiso - với nhiều năm đạt danh hiệu hàng đầu Việt Nam chất lượng cao, sao vàng đất Việt.



Một ly trà atiso nóng hổi sẽ xua tan cảm giác lạnh. Một ngụm trà Atisô mát lạnh đem lại tinh thần phấn khởi, cảm giác sảng khoái. Có lẽ vì vậy mà uống trà đang ngày càng trở thành niềm đam mê, nét văn hóa của nhiều người.

Có vô vàn lý do để người ta uống trà, uống trà để mạn đàm thời cuộc, uống trà để chiêm nghiệm nghệ thuật pha trà, còn có khi uống trà thể hiện đẳng cấp hiểu biết về các loại trà…



Còn đối với nhiều người quan tâm sức khỏe cho rằng việc uống trà, nhất là trà thảo mộc, sẽ giúp mát gan, giải nhiệt, mang lại sức khỏe tốt, tinh thần phơi phới, vẻ ngòai tươi tắn, với làn da sáng mịn… Trong các loại thảo mộc thì trà atiso đáp ứng được những công dụng này vì thế mà được ưa chuộng sử dụng từ rất lâu đời.

Bông atiso



Và các bác sĩ Đông y, dựa vào nghiên cứu của mình còn cho rằng “trà atiso có tác dụng hổ trợ, điều trị và dự phòng 05 lọai bệnh có nguy cơ tử vong cao như: bệnh tim mạch, đột quỵ, ung thư, tiểu đường và xơ vữa động mạch”. Vì thế, trà atiso ngày càng phổ biến, trở thành xu hướng tiêu dùng của nhiều chị em phụ nữ, cánh đàn ông và cho cả gia đình.

Tuy nhiên, việc sản xuất trà atiso mà vẫn lưu giữ “những đặc tính quý hơn vàng” của cây Atisô là việc không phải dễ, đòi hỏi nhiều nghiên cứu, kinh nghiệm lâu năm và đầu tư trang thiết bị hiện đại… điển hình là nhãn hàng trà atiso Vĩnh Tiến  lưu giữ 7 tác động là một thương hiệu đang được người tiêu dùng quan tâm:




> Trà atiso Bổ sung vitamin C, kali, magie tốt cho hệ tim mạch. 




Trà atiso Bảo vệ gan chống độc (do sự có mặt của 6 chất trong nhóm polyphenol và 10 chất nhóm acid alcol cùng các flavonoid). 




Trà atiso Kích thích gan tiết mật giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt.




Trà atiso Giảm mức cholesterol ngăn chặn đươc bệnh xơ cứng động mạch.




Trà atiso Bỏ và ngăn chặn phát tán của tế bào chết ngăn ngừa bệnh ung thư.




Trà atiso Kiểm soát lượng đường dư trong máu.




Trà atiso Giảm viêm, lợi tiểu, nhuận tràng và cung cấp chất dinh dưỡng cho các vi khuẩn lợi cho sức khỏe sống trong ruột

Vì những tác dụng trên, trong dân gian truyền miệng rằng Atisô là loại thảo mộc có tác dụng mát gan và giải độc gan. Trong nhiều hội thảo chuyên đề về Atisô, các lương y tiết lộ “một cách để giải nhanh rượu bia là nhờ uống Trà atiso”.
-------------------------------------------------------------------------------------------




Mọi chi tiết hổ trợ, tư vấn xin liên hệ:

Mọi chi tiết hỗ trợ và tư vấn xin liên hệ:
NHÀ PHÂN PHỐI CÁC SẢN PHẨM CỦA VĨNH TIẾN TRÊN TOÀN QUỐC
Công ty CP Vietnamtrade
Địa chỉ: Số 33, Phú lộc 19, Q. Liên Chiểu, Tp Đà Nẵng
Tổng đài: 19008003
Hotline: 01266701927 (Gặp Vi)
Skype: tuongvikp
Facebook: Trà atiso Vĩnh Tiến Đà Lạt
Blog: Trà Atiso Vĩnh Tiến Đà Lạt
Hoặc mua hàng trực tuyến tại địa chỉ website: http://vinhtiendalat.com  
Chúng tôi sẽ giao hàng tận nhà!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét