Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

Trà atiso với 2 cách trị mụn hiệu quả

TRÀ ATISO  với 2 cách trị mụn hiệu quả.   Mụn là nỗi lo ngại của các chị em phụ nữ và ngay cả nam giới. Ngày nay, có rất nhiều cách trị mụn khác nhau như: dùng mỹ phẩm, kem trị mụn, đi thẫm mỹ, mặt nạ trị mụn với nhiều thành phần tự nhiên,... Nhưng hiệu quả của các cách trị mụn trên rất thấp, có thể làm hư hại da mặt của người dùng. 


Với Trà Atiso và hoa atiso, vấn đề về mụn sẽ không còn lo lắng, với 2 cách trị mụn dưới đây, bạn có thể áp dụng mà không lo ngại về vấn đề da mặt bị tổn hại.

 Để có thể làm đẹp cho da mặt của bạn, bạn cần phải kiêng nhẫn khi trị mụn bằng trà atiso hay hoa atiso, bạn phải sử dụng trà atiso, hoa atiso lâu dài (ít nhất là 1 - 2 tháng) thì mới có hiệu quả nhất định.

Cách 1:   Dùng  trà atiso   mỗi ngày
Cùng với việc sử dụng trà atiso hay hoa atiso trị mụn bên ngoài, để trị và ngăn ngừa mụn hiệu quả hơn mỗi ngày bạn nên bổ sung 1 -2 ly trà atiso, trà hoa atiso
Trà hoa aitso, trà atiso có tác dụng thanh lọc, giải độc cơ thể, loại bỏ những tác nhân gây ra mụn nhọt và cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho da khỏe đẹp từ bên trong. Đồng thời, sử dụng trà atiso, trà hoa atiso thường xuyên còn giúp cải thiện hệ tiêu hóa, tăng cường chức năng gan và giảm thiểu lượng cholesteron trong máu, giúp giảm cân và giải rượu, bia rất hiệu quả.


Bạn có thể dùng mua bông atiso sấy khô, cách làm rất đơn giản bạn chỉ cần dùng 1 lạng bông atiso khô nấu với 2 lít nước khoảng 20 phút, rồi tắt bếp. Để nguội và thêm lượng mật ong vừa đủ cho vào tủ lạnh uống dần.
Trong quá trình điều trị mụn, làm sạch da mặt là bước đóng vai trò rất quan trọng mà bạn không nên bỏ qua.
Lưu ý:   Các bác sĩ cảnh báo, mọi người không nên lạm dụng trà atiso. Một ngày chỉ nên dùng 10 – 20 gam sắc với nước nếu dùng tươi, 5 – 10 g nếu dùng khô. Với loại trà atiso đóng gói, các bác sĩ cũng khuyến cáo chỉ nên uống 2 – 3 túi mỗi ngày là đủ. Không nên uống trà atiso sau 16h đối với người mất ngủ.


Cách 2:   Mặt nạ hoa atiso với mật ong
Mật ong luôn được xem là một nguyên liệu “vàng” cho làn da của chị em phụ nữ, giúp cung cấp các dưỡng chất, tăng cường độ ẩm cần thiết và kháng khuẩn hiệu quả. Do đó, kết hợp cùng với hoa atiso sẽ làm tăng khả năng điều trị mụn.
Hoa atiso sau khi đã được tách lấy những cánh nhỏ, bạn đem đi rửa sạch và để ráo nước. Sau đó, bỏ hoa atiso vào 1 hũ thủy tinh có chứa mật ong và một ít đường, rồi đậy nắp lại trong 1 tuần.

Vào buổi tối trước khi đi ngủ, bạn vệ sinh da mặt sạch sẽ bằng sữa rửa mặt, tiếp đó dùng bông gòn thấm dung dịch nhẹ nhàng chấm lên những nốt mụn chừng 15 phút. Nên đắp mặt nạ hoa atiso với mật ong mỗi tuần 2-3 lần là tốt nhất.
--------------------------------------------------
Mọi chi tiết hổ trợ, tư vấn xin liên hệ:
NHÀ PHÂN PHỐI CÁC SẢN PHẨM CỦA VĨNH TIẾN TRÊN TOÀN QUỐC
Công ty CP Vietnamtrade
Địa chỉ: 44 Trần Quý Cáp, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng.
Tổng đài: 19008003
Hotline: 01266701927 (Gặp Vi)   
Skype: tuongvikp   
Facebook:
 
 Trà atiso Vĩnh Tiến Đà Lạt     
Hoặc mua hàng trực tuyến tại địa chỉ website: http://vinhtiendalat.com
Chúng tôi sẽ giao hàng tận nhà!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét