Chủ Nhật, 28 tháng 2, 2016

Vì sao trà atiso được coi là thần dược Đà Lạt??

Trà atiso có vị đậm đà đặc trưng khiến nó trở thành không thể thiếu với nhiều người tiêu dùng, dùng hàng ngày thay cho trà xanh, trà mạn. Trà atiso được chế biến từ thân, rễ, hoa, lá cây Atiso được trồng nhiều tại vùng cao nguyên Đà Lạt.

Đà Lạt,  ngoài không khí se lạnh đến tê tái, những cảnh sắc núi đồi trùng điệp và thửa rau sạch, thành phố sương mù này còn có những món quà đặc sản tuy đơn giản nhưng thu hút khách du lịch. Chính vì được thiên nhiên ưu đãi nên Đà Lạt đã trở thành địa danh nổi tiếng với các loại mứt trái cây thơm ngọt quyến luyến. Nhưng không chỉ có thế, ở Đà Lạt còn có một thức uống vô cùng thanh nhã được coi như thần dược. Đó là Trà atiso.



Trà atiso  được coi là thần dược vì nó làm sạch các độc tố trong gan, có tác dụng làm mát gan, giải nhiệt, thải độc tố, qua đó giảm Cholesterol xấu và cải thiện sức khỏe làn da. 



Cây atiso một loại dược phẩm quý có nguồn gốc từ nước ngoài, được người Pháp mang vào Việt Nam và trồng nhiều ở Đà Lạt vì khí hậu thổ nhưỡng thích hơp. Aitso dùng được cả lá, rễ lẫn hoa, và được phơi khô làm nguyên liệu chế biến trà. Trong aitso có hoạt chất cynarine làm nó có vị đắng nhưng lại rất tốt cho gan, kích thích tiêu hóa…Chính vì thế khi kết hợp với trà, đã hình thành một loại trà khá đặc biệt tốt cho sức khỏe, được người dùng rất hoan nghênh đón nhận -Trà atiso
Trà atiso  Đà Lạt có mùi thơm thanh và vị đắng khác biệt so với vị đắng của trà bình thường. Vị đắng khác lạ đó một phần là từ thành phần nguyên liệu atiso được chế biến chung với trà. Quy trình chế biến trà atiso tuy không hẳn là phức tạp, nhưng luôn tuân thủ một cách nghiêm ngặt mọi kỹ thuật trong toàn quy trình, để đảm bảo những tinh chất trong atiso được giữ lại với hàm lượng cao nhất. Atiso tươi sau khi thu hoạch được làm héo để giữ được tối đa tinh chất của nó, sau đó mang đi vò rồi sấy khô và phân loại thành phẩm nguyên liệu. Atiso thành phẩm đã được phân loại sẽ được trộn với trà theo những tỉ lệ nhất định để tạo ra trà atiso. Công đoạn cuối cùng là đóng gói để bảo quản trà aitso trong thời gian nhất định.



1. Giàu vitamin và chất khoáng 
Trà atiso có khả năng chống lại quá trình ôxy hoá giúp cơ thể chống lại các bệnh tật.
2. Tốt cho hệ tiêu hoá 
Nhiều nghiên cứu khoa học đã phát hiện ra những tiến triển rõ rệt khi điều trị chứng khó tiêu bằng chiết xuất từ trà atiso.
3. Giảm cholesterol và bệnh tim 
- Uông Trà atiso hạn chế cholesterol từ các chất béo cơ thể hấp thu, gan không tiết đủ mật gây tăng cholesterol cho cơ thể nên những người mắc các bệnh về gan thường có chỉ số cholesterol cao.
- Uống Trà atiso kích thích gan tiết mật nên giúp giảm cholesterol. Nghiên cứu ở Đức đã chỉ ra rằng dùng chiết xuất Atiso trong thời gian 6 tuần giảm lượng cholesterol xấu LDL xuống còn hơn 22 %.
- Uống trà atiso ngăn ngừa việc hình thành những cholesterol mới ở vùng gan.
4. Giảm lượng đường máu 
Gan tiết ra mật để tiêu hoá thực phẩm và chất béo cơ thể đưa vào đồng thời giữ lượng đường dư dưới dạng glycogen rồi biến đổi lại thành glucose cung cấp cho máu.
Đây là 1 hệ thống hoạt động hoàn hảo trong cơ thể. Tuy nhiên ở một số người, gan làm việc liên tục tạo ra quá nhiều glucose mà máu không cần tới, lượng glucose thừa này gây ra bệnh tiểu đường và các vấn đề sức khoẻ khác.
Qua nghiên cứu trên động vật, các nhà nghiên cứu đã thấy rằng trong trà atiso có chứa chất có khả nặng ngăn chặn quá trình tạo ra quá nhiều glucose trong gan.
Du khách đi du lịch Đà Lạt, hầu như ai cũng chọn trà atiso Đà Lạt làm quà cho chuyến đi của mình. Ngoài ra, các nhà hàng, khách hàng cũng lựa chọn trà atiso để pha chế thành các sản phẩm tuyệt nhất, ngon nhất cho người dùng. Sản phẩm trà atiso đa phần đều được đựng trong bao bì gọn nhẹ và bảo quản được lâu, thế nên không ai phải lo ngại về việc trà sẽ bị mất hương thơm hay biến đổi tinh chất bởi tác động bên ngoài.
 Cùng nhau thưởng thức trà atiso với Vĩnh Tiến Đà Lạt - Danh trà atiso, sao vàng đất Việt.
-----------------------------------------------
Mọi chi tiết hỗ trợ và tư vấn, xin liên hệ:
NHÀ PHÂN PHỐI CÁC SẢN PHẨM CỦA VĨNH TIẾN TRÊN TOÀN QUỐC
Công ty CP Vietnamtrade
Địa chỉ: 44 Trần Quý Cáp, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng.
Tổng đài: 19008003
Hotline: 01266701927 (Gặp Vi)    
Skype: tuongvikp    
Facebook: 
 
   Trà atiso Vĩnh Tiến Đà Lạt
Blog: Trà Atiso Vĩnh Tiến Đà Lạt      
Hoặc mua hàng trực tuyến tại địa chỉ website:  http://vinhtiendalat.com 
Chúng tôi sẽ giao hàng tận nhà!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét