Thứ Tư, 6 tháng 4, 2016

TRÀ ATISO BẢO VỆ LÁ GAN CỦA BẠN NHƯ THẾ NÀO

Trà atiso, có tác dụng làm mát gan, giải nhiệt, thải độc tố, qua đó giảm Cholesterol xấu và cải thiện sức khỏe làn da.

Trà atiso có vị đậm đà đặc trưng khiến nhiều người tiêu dùng “nghiện”, dùng hàng ngày thay cho trà xanh, trà mạn. Trà atiso được chế biến từ thân, rễ, hoa, lá cây atiso (trồng nhiều tại vùng cao nguyên Đà lạt) – và lưu hành trên thị trường dưới dạng túi lọc (uống liền) và lá khô đóng bịch (để sắc lấy nước uống hoặc pha vào nước tắm để chăm sóc da).




Toàn bộ cây Atisô từ thân, lá, hoa, rễ đều có thể sử dụng làm trà túi lọc được nhưng hoa và lá có các hoạt chất để chữa bệnh nhiều nhất. Trong  trà atiso  chứa    Chất chống ôxy hóa cynarin và silymarin rất có ích cho gan. Một số thí nghiệm cho thấy chúng còn có tác dụng phục hồi chức năng của gan. Trước đây, atiso thường được sử dụng trong khoảng thời gian dài như là thảo dược thay thế cho thuốc trong việc điều trị một số bệnh về gan. Ngày nay, t hay vì phải nấu, sắc atiso uống, chúng ta sẽ thuận tiện hơn khi dùng trà atiso túi lọc Vĩnh tiến. Được sản xuất từ nguyên liệu thiên nhiên, không có phụ gia và hóa chất nên bán sẽ an tâm về chất lượng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, giá cả lại phù hợp.

Khi tới chơi nhà bạn bè, thỉnh thoảng bạn lại được mọi người thiết đãi 1 tách  trà atiso   . Theo y học cổ truyền thì trà atiso là 1 vị thuốc,với các bà nội trợ thì trà atiso là 1 loại thực phẩm rất ngon. Còn với những người thích thưởng thức trà thì trà atiso là 1 loại trà có hương vị nhẹ nhàng. Với nhiều tác dụng như vậy, trà atiso được nhiều người biết tới. Chính vì thế, uống trà atiso mỗi ngày sẽ là lựa chọn đúng nhất của bạn và gia đình.
--------------------------------------------------
Mọi chi tiết hỗ trợ và tư vấn xin liên hệ:
NHÀ PHÂN PHỐI CÁC SẢN PHẨM CỦA VĨNH TIẾN TRÊN TOÀN QUỐC
Công ty CP Vietnamtrade
Địa chỉ: Số 33, Phú lộc 19, Q. Liên Chiểu, Tp Đà Nẵng
Tổng đài: 19008003
Hotline: 01266701927 (Gặp Vi)
Skype: tuongvikp
Facebook: Trà atiso Vĩnh Tiến Đà Lạt
Blog: Trà Atiso Vĩnh Tiến Đà Lạt
Hoặc mua hàng trực tuyến tại địa chỉ website: http://vinhtiendalat.com  
Chúng tôi sẽ giao hàng tận nhà!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét