Chủ Nhật, 3 tháng 4, 2016

Thời điểm uống Trà atiso Đà Lạt thích hợp nhất?


Trà atiso Đà Lạt rất tốt cho sức khỏe nhưng không vì thế mà chúng ta có thể uống nhiều và thường xuyên. Vậy ta nên uống khi nào? và uống như thế nào là đúng?
Trà atiso Đà Lạt có thể uống thường xuyên mỗi ngày, có thể uống 1 - 2 ly/ngày, 1 lý có thể 1- 2 túi lọc. Tuy nhiên, để hiểu hơn về thời điểm uống Trà atiso Đà Lạt thích hợp, ta cần lưu ý:
1. Sau khi thức dậy nên uống một tách trà atiso Đà Lạt.
Vì sau một đêm dài cơ thể đã tiêu hao một lượng nước đáng kể, uống một tách trà atiso Đà Lạt vào buổi sáng, không những kịp thời bổ sung lượng nước mà còn có thể hạ huyết áp. Nhất là người cao tuổi, sau khi thức dậy vào sáng sớm, uống một tách trà atiso Đà Lạt, sẽ có lợi cho sức khỏe. Lý do phải pha trà atiso Đà Lạt, là để tránh màng lót dạ dày bị tổn hại.
2. Sau khi ăn nhiều dầu mỡ nên uống trà atiso Đà Lạt
Protein trong những thức ăn nhiều dầu mỡ thường rất phong phú, thời gian tiêu hóa chậm khoảng bốn tiếng đồng hồ, vì thế sau khi ăn sẽ không thấy đói. Thức ăn tồn tại quá lâu trong dạ dày, sẽ làm cho chúng ta cảm thấy khát nước. Lúc này uống trà atiso Đà Lạt sẽ có lợi trong việc nhanh chóng đưa thức ăn vào đường ruột, làm cho dạ dày dễ chịu hơn. Nên uống trà atiso Đà Lạt nóng và không quá nhiều, nếu không sẽ làm loãng dịch dạ dày, ảnh hưởng đến tiêu hóa (1 - 2 ly mỗi ngày)
3. Sau khi ăn mặn nên uống trà atiso Đà Lạt
Ăn mặn không có lợi cho sức khỏe, nên nhanh chóng uống trà atiso Đà Lạt để lợi tiểu, bài tiết lượng muối dư thừa.  Uống trà atiso Đà Lạt, nhất là loại trà làm từ hoa atiso khô  có hàm lượng catechins cao, có thể ức chế sự hình thành những chất dẫn đến ung thư, tăng cường khả năng miễn dịch.
4. Sau khi ra nhiều mồ hôi nên uống trà atiso Đà Lạt
Lao động thể lực quá sức và làm việc trong nhiệt độ cao, sẽ tiết ra lượng mồ hôi rất lớn, lúc này uống trà atiso Đà Lạt có thể nhanh chóng bổ sung lượng nước cho cơ thể, giảm nồng độ của máu và sự đau nhói của bắp thịt, từng bước loại trừ cảm giác mệt mỏi.
5. Khi tháo dạ (tiêu chảy) nên uống trà atiso
Tháo dạ rất dễ làm cho cơ thể thiếu nước, uống nhiều trà atiso Đà Lạt đậm, hóa chất hỗn hợp trong trà atiso Đà Lạt có thể kích thích màng lót dạ dày, giúp hấp thu lượng nước nhanh hơn so với uống nước thông thường, nhằm nhanh chóng bổ sung lượng nước cần thiết cho cơ thể.

Lưu ý : không nên uống trà atiso lúc đói bụng vì sẽ ảnh hưởng tới dạ dày của bạn. Làm loãng dịch dạ dày và ảnh hưởng tới tiêu hóa.
------------------------------------------
NHÀ PHÂN PHỐI CÁC SẢN PHẨM CỦA VĨNH TIẾN TRÊN TOÀN QUỐC
Công ty CP Vietnamtrade
Địa chỉ: 44 Trần Quý Cáp, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng.
Tổng đài: 19008003
Hotline: 01266701927 (Gặp Vi)
Skype: tuongvikp
Facebook:     Trà atiso Vĩnh Tiến Đà Lạt
Blog:    Trà Atiso Vĩnh Tiến Đà Lạt
Hoặc mua hàng trực tuyến tại địa chỉ website:     http://vinhtiendalat.com  
Chúng tôi sẽ giao hàng tận nhà!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét