Thứ Tư, 27 tháng 4, 2016

Công thức trị mụn đơn giản từ trà Atiso

Chắc hẳn không ít người chưa từng nghe đến cách trị mụn bằng hoa, trà Atiso, nhưng đây lại là một cách trị mụn vô cùng hiệu quả.

Trà Atiso rất tốt trong việc trị mụn. Nguyên nhân gây mụn phần lớn là do những tác động bên ngoài và thói quen sinh hoạt thiếu khoa học làm cơ thể không tự đào thải hết được những cặn bã cũng như độc tố. Vấn đề này không những gây mụn mà còn là nguyên nhân hình thành rất nhiều các loại bệnh khác nhau nguy hại đến sức khỏe của bạn. Sau đây  tôi sẽ cùng các bạn tìm hiểu một loại thảo dược có thể khắc phục tình trạng nêu trên, đó là hoa và trà Atiso.

trà atiso

Trà Atiso là cách trị mụn hiệu quả nhanh và an toàn.

Công dụng của hoa trà Atiso

Đã có rất nhiều công trình khoa học chứng minh hoa và trà Atiso rất có lợi cho sức khỏe. Trong hoa và trà Atiso có hàm lượng cao  chất chống oxy hóa như anthocyanins, quercitin, rutin…Những chất chống oxy hóa tự nhiên này giúp cơ thể tăng cường khả năng miễn dịch, bảo vệ hệ tim mạch cũng như chống lại các tác nhân gây lão hóa. Đối với da, hoa và trà Atiso sẽ ngăn ngừa những tác động xấu từ bên ngoài, đồng thời loại bỏ bã nhờn và kiểm soát nhờn hiệu quả. Kết hợp các phương pháp đắp các loại mặt nạ trị mụn từ hoa Atiso và uống trà Atiso sẽ thanh lọc cơ thể cả trong lẫn ngoài, bạn sẽ nhanh chóng lấy lại vẻ đẹp trắng sáng mịn màng cho làn da.

Một vài cách trị mụn đơn giản bằng hoa trà Atiso 

 Mt n tr mn và vết thâm kết hợp hóa atiso và mật ong:


Nguyên liệu: Hoa Atiso, mật ong, chanh tươi

Cách làm: 1/2 hoa atiso tách lấy phần bẹ, đem rửa sạch. Cho hỗn hợp bẹ hoa  Atiso, 1 thìa mật ong, 1 thìa giấm táo vào mát xay, xay nhuyễn. Dùng hỗn hợp thu được đắp lên mặt khoảng 15 đến 20 phút thì rửa lại bằng nước ấm.

Nên áp dụng phương pháp này một tuần 2 đến 3 lần. Tác dụng của loại mặt nạ này là kháng khuẩn, trị mụn, chống lão hóa da làm giảm các nếp nhăn.

 Hỗn hợp Atiso mật ong lên men

Đây là một phương pháp rất mới mẻ nhưng lại mang hiệu quả rất cao trong việc điều trị mụn 
Nguyên liệu: Đường trắng, 1 bông hoa atiso, 2 thìa mật ong

Cách làm: Hoa aitso tách lấy bẹ, rửa sạch và cho vào bình thủy tinh. Cho thêm 2 thìa mật ong và 1 thùa đường. Trộn đều vày đậy nắp trong vòng một tuần cho hoa atiso lên men.

Cách sử dụng: Sau khi rửa sạch mặt, lấy bông gòn thấm dung dịch atiso lên men vào đầu mụn. Sử dụng hàng ngày vào buổi tối mà không cần rửa lại.

Tác dụng của hỗn hợp mày giống như một loại kem trị mụn thiên nhiên, kháng khuẩn và làm dịu nhanh vùng mụn.

 Uống trà atiso hàng ngày


Bạn nên kết hợp một trong 2 phương pháp trên với việc uống trà atiso vào mỗi ngày sẽ đem lại hiệu quả tốt nhất. Trà atiso sẽ có tác dụng thanh lọc cơ thể, cải thiện hệ tiêu hóa, tăng cường chức năng giải độc gan giúp phòng ngừa mụn và nám.


Uống trà atiso mỗi ngày rất tốt cho sức khỏe

Bạn có thể dùng trà atiso túi lọc hoặc tìm mua atiso đã phơi khô về đun nước uống. Tuy nhiên hãy lưu ý không nên lạm dùng mà chỉ nên sử dụng 5 đến 10g atiso khô mỗi ngày thôi nhé. Nếu sử dụng trà atiso túi lọc bạn có thể dùng 2 đến 3 túi mỗi ngày.

Hi vọng  hoa và trà atiso sẽ cải thiện được sức khỏe cũng như tình trạng mụn của mình. Chúc các bạn thành công!

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:
Vĩnh Tiến Đà Lạt
Hotline: 19008003
SĐT: 01216536959



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét