Thứ Hai, 14 tháng 3, 2016

Trà atiso Đà Lạt Vĩnh Tiến - Bí quyết làm đẹp của cho chị em.

Trà atiso Đà Lạt, không những dùng để uống mà bạn có thể tận dụng ngay cả bã trà để làm đẹp da mặt, hết mụn và mịn màn hơn.

Bí quyết làm đẹp nhờ trà atiso Đà Lạt và túi lọc của trà.

- Với trà atiso Đà Lạt, uống thường xuyên mỗi ngày sẽ có tác dụng làm đẹp da, đem lại cho người sử dụng 1 làn da mịn màn và sạch mụn và đặc biệt hơn là công dụng chống lão hóa cho chị em phụ nữ.

Mỗi ngày bạn nên bổ sung 1 -2 ly trà atiso Đà Lạt/ trà Hoa atiso nguyên chất để bồi bổ cơ thể, hổ trợ tim mạch, gan và giúp làn da đẹp mịn màn.
Trà atiso Đà Lạt có tác dụng thanh lọc, giải độc cơ thể, loại bỏ những tác nhân gây ra mụn nhọt và cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho da khỏe đẹp từ bên trong. Đồng thời, sử dụng Trà atiso Đà Lạt thường xuyên còn giúp cải thiện hệ tiêu hóa, tăng cường chức năng gan và giảm thiểu lượng cholesteron trong máu, giúp giảm cân và giải rượu, bia rất hiệu quả.
Ngoài ra, ban có thể dùng mua bông atiso sấy khô, cách làm rất đơn giản bạn chỉ cần dùng 1 lạng bông atiso khô nấu với 2 lít nước khoảng 20 phút, rồi tắt bếp. Để nguội và thêm lượng mật ong vừa đủ cho vào tủ lạnh uống dần.

Trong quá trình điều trị mụn, làm sạch da mặt là bước đóng vai trò rất quan trọng mà bạn không nên bỏ qua.
Lưu ý:  Các bác sĩ cảnh báo, mọi người không nên lạm dụng trà atiso Đà Lạt. Một ngày chỉ nên dùng 10 – 20 gam sắc với nước nếu dùng tươi, 5 – 10 g nếu dùng khô. Với loại trà atiso Đà Lạt đóng gói, các bác sĩ cũng khuyến cáo chỉ nên uống 2 – 3 túi mỗi ngày là đủ. Không nên uống trà atiso Đà Lạt sau 16h đối với người mất ngủ.
Dưỡng trắng da, trị tàn nhang bằng túi lọc trà

1. Dưỡng trắng da bằng túi lọc trà  Trà atiso Đà Lạt  và mật ong
Bạn cần chuẩn bị: 1 túi lọc Trà atiso Đà Lạt (đã dùng) + 1 thìa mật ong
Cách làm: Lấy bã trà ra khỏi túi lọc, trộn cùng một thìa mật ong và đắp hỗn hợp này lên da mặt, kết hợp với các động tác mát xa trong vòng vài phút. Sau đó, rửa sạch mặt bằng nước lạnh.
Mật ong có tác dụng sát khuẩn, dưỡng da khỏe đẹp hơn trông thấy.
2. Trị tàn nhang
      Công thức 1: Túi lọc  Trà atiso Đà Lạt, dâu tây và mật ong
strawberries-5997-1920x1200

Không chỉ chứa nhiều vitamin C, dâu còn có axit salicylic giúp tẩy da chết, làm sạch lỗ chân lông và đưa dưỡng chất vào sâu trong da hơn.
Bạn cần chuẩn bị: 5 quả dâu tây tươi, 1 thìa bã Trà atiso Đà Lạt   và 2 muỗng cà phê mật ong.
Cách làm: Lấy một chiếc bát, dầm dâu tây cho đến khi mịn. Thêm mật ong và bã Trà atiso Đà Lạt, trộn đều để có được một hỗn hợp sền sệt. Sử dụng bàn tay sạch nhẹ nhàng áp dụng hỗn hợp trên tất cả vùng mặt, tránh vùng mắt. Nằm xuống và để mặt nạ thấm trên da trong vòng 10 đến 15 phút. Rửa sạch bằng nước ấm, lau khô khuôn mặt của bạn và thoa kem dưỡng ẩm.
Bạn có thể áp dụng phương pháp này 2 lần/tuần để đạt được hiệu quả trị tàn nhang tốt nhất.
Công thức 2: Túi lọc  Trà atiso Đà Lạt + yến mạch + sữa chua
16324644-oatmeals-with-its-cereal-plant-as-background

Trong bột yến mạch có chứa các thành phần như: axit amino, vitamin B, vitamin E…có tác dụng làm bong tróc các lớp tế bào chét trên da, làm mờ làm giảm các vết nám, vết thâm trên da một cách nhẹ nhàng, an toàn. Còn sữa chua chứa nhiều loại axit, đặc biệt là axit lactic có thể hòa tan chất keo kết dính các tế bào chết trên da, nhờ đó giúp loại bỏ lớp da sần sùi, để thay bằng lớp da trẻ trung giàu sức sống, giải phóng lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn, tàn nhang hiệu quả.
Bạn cần chuẩn bị: 1 thìa bã  Trà atiso Đà Lạt, 1 thìa bột yến mạch và 2 thìa sữa chua.
Cách làm: Bạn lấy bã  Trà atiso Đà Lạt, bột yến mạch và sữa chua cho vào bát, vừa hòa vừa khuấy để tạo thành một hỗn hợp đặc sánh. Đợi đến khi yến mạch nở hết thì đắp hỗn hợp này lên mặt, để yên trong 20 phút rồi rửa mặt bằng nước ấm.
-------------------------------------

NHÀ PHÂN PHỐI CÁC SẢN PHẨM CỦA VĨNH TIẾN TRÊN TOÀN QUỐC
Công ty CP Vietnamtrade
Địa chỉ: 44 Trần Quý Cáp, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng.
Tổng đài: 19008003
Hotline: 01266701927 (Gặp Vi)
Skype: tuongvikp
Facebook:   Trà atiso Vĩnh Tiến Đà Lạt
Blog:  Trà Atiso Vĩnh Tiến Đà Lạt
Hoặc mua hàng trực tuyến tại địa chỉ website:   http://vinhtiendalat.com  
Chúng tôi sẽ giao hàng tận nhà!

1 nhận xét: