Chủ Nhật, 27 tháng 3, 2016

Trà atiso, hoa atiso - Trị mụn hiệu quả và an toàn

Với Trà Atiso và hoa atiso, vấn đề về mụn sẽ không còn lo lắng, với các cách trị mụn dưới đây, bạn có thể áp dụng mà không lo ngại về vấn đề da mặt bị tổn hại.

 Để có thể làm đẹp cho da mặt của bạn, bạn cần phải kiêng nhẫn khi trị mụn bằng trà atiso hay hoa atiso, bạn phải sử dụng trà atiso, hoa atiso lâu dài (ít nhất là 1 - 2 tháng) thì mới có hiệu quả nhất định.

Chắc hẳn không ít người chưa từng nghe đến cách trị mụn bằng hoa Atiso, trà atiso, nhưng đây lại là một cách trị mụn vô cùng hiệu quả. Nguyên nhân gây mụn phần lớn là do những tác động bên ngoài và thói quen sinh hoạt thiếu khoa học làm cơ thể không tự đào thải hết được những cặn bã cũng như độc tố. Vấn đề này không những gây mụn mà còn là nguyên nhân hình thành rất nhiều các loại bệnh khác nhau nguy hại đến sức khỏe của bạn. Sau đây tối sẽ cùng các bạn tìm hiểu một loại thảo dược có thể khắc phục tình trạng nêu trên, đó là hoa Atiso và trà atiso.

Công dụng của hoa Atiso

Đã có rất nhiều công trình khoa học chứng minh hoa Atiso rất có lợi cho sức khỏe. Trong hoa Atiso có hàm lượng cao  chất chống oxy hóa như anthocyanins, quercitin, rutin…Những chất chống oxy hóa tự nhiên này giúp cơ thể tăng cường khả năng miễn dịch, bảo vệ hệ tim mạch cũng như chống lại các tác nhân gây lão hóa. Đối với da, hoa Atiso sẽ ngăn ngừa những tác động xấu từ bên ngoài, đồng thời loại bỏ bã nhờn và kiểm soát nhờn hiệu quả. Kết hợp các phương pháp đắp các loại mặt nạ trị mụn từ hoa Atiso và uống trà Atiso sẽ thanh lọc cơ thể cả trong lẫn ngoài, bạn sẽ nhanh chóng lấy lại vẻ đẹp trắng sáng mịn màng cho làn da.

Một vài cách trị mụn đơn giản bằng hoa Atiso 

Mặt nạ trị mụn và vết thâm kết hợp hóa atiso và mật ong :


Nguyên liệu: Hoa Atiso, mật ong, chanh tươi
Cách làm: 1/2 hoa atiso tách lấy phần bẹ, đem rửa sạch. Cho hỗn hợp bẹ hoa  Atiso, 1 thìa mật ong, 1 thìa giấm táo vào mát xay, xay nhuyễn. Dùng hỗn hợp thu được đắp lên mặt khoảng 15 đến 20 phút thì rửa lại bằng nước ấm.
Nên áp dụng phương pháp này một tuần 2 đến 3 lần. Tác dụng của loại mặt nạ này là kháng khuẩn, trị mụn, chống lão hóa da làm giảm các nếp nhăn.

# Hỗn hợp Atiso mật ong lên men

Đây là một phương pháp rất mới mẻ nhưng lại mang hiệu quả rất cao trong việc điều trị mụn 
Nguyên liệu: Đường trắng, 1 bông hoa atiso, 2 thìa mật ong
Cách làm: Hoa aitso tách lấy bẹ, rửa sạch và cho vào bình thủy tinh. Cho thêm 2 thìa mật ong và 1 thùa đường. Trộn đều vày đậy nắp trong vòng một tuần cho hoa atiso lên men.
Cách sử dụng: Sau khi rửa sạch mặt, lấy bông gòn thấm dung dịc atiso lên men vào đầu mụn. Sử dụng hàng ngày vào buổi tối mà không cần rửa lại.
Tác dụng của hỗn hợp mày giống như một loại kem trị mụn thiên nhiên, kháng khuẩn và àm dịu nhanh vùng mụn.

# Uống Trà atiso hàng ngày

Bạn lên kết hợp một trong 2 phương pháp trên với việc uống Trà atiso vào mỗi ngày sẽ đem lại hiệu quả tốt nhất. Trà atiso sẽ có tác dụng thanh lọc cơ thể, cải thiện hệ tiêu hóa, tăng cường chức năng giải độc gan giúp phòng ngừa mụn và nám.


Bạn có thể dùng Trà atiso túi lọc hoặc tìm mua Hoa atiso đã phơi khô về đung nước uống. Tuy nhiên hãy lưu ý không nên lạm dùng mà chỉ nên sử dụng 5 đến 10g atiso khô mỗi ngày thôi nhé. Nếu sử dụng Trà atiso túi lọc bạn có thể dùng 2 đến 3 túi mỗi ngày. Các bà mẹ mang thai cũng có thể uống trà atiso để trị mụn.
Lưu ý:  Các bác sĩ cảnh báo, mọi người không nên lạm dụng trà atiso. Một ngày chỉ nên dùng 10 – 20 gam sắc với nước nếu dùng tươi, 5 – 10 g nếu dùng khô. Với loại trà atiso đóng gói, các bác sĩ cũng khuyến cáo chỉ nên uống 2 – 3 túi trà atiso mỗi ngày là đủ. Không nên uống trà atiso sau 16h đối với người mất ngủ.
Hi vọng trà atiso, hoa atiso sẽ cải thiện được sức khỏe cũng như tình trạng mụn của mình. Chúc các bạn thành công!
----------------------------
Mọi chi tiết hỗ trợ và tư vấn xin liên hệ:
NHÀ PHÂN PHỐI CÁC SẢN PHẨM CỦA VĨNH TIẾN TRÊN TOÀN QUỐC
Công ty CP Vietnamtrade
Địa chỉ: Số 33, Phú lộc 19, Q. Liên Chiểu, Tp Đà Nẵng
Tổng đài: 19008003
Hotline: 01266701927 (Gặp Vi)
Skype: tuongvikp
Facebook: Trà atiso Vĩnh Tiến Đà Lạt
Blog: Trà Atiso Vĩnh Tiến Đà Lạt
Hoặc mua hàng trực tuyến tại địa chỉ website: http://vinhtiendalat.com  
Chúng tôi sẽ giao hàng tận nhà!

1 nhận xét: