Thứ Tư, 23 tháng 3, 2016

Trà atiso và những lợi ích thật bất ngờ.

Có vô vàn lý do để người ta uống trà, uống trà để mạn đàm thời cuộc, uống trà để chiêm nghiệm nghệ thuật pha trà, còn có khi uống trà thể hiện đẳng cấp hiểu biết về các loại trà… Và đối với nhiều người quan tâm sức khỏe cho rằng việc uống trà, nhất là trà thảo mộc, sẽ giúp mát gan, giải nhiệt, dễ ngủ, mang lại sức khỏe tốt, tinh thần phơi phới, vẻ ngòai tươi tắn, làn da sáng mịn…

Và trà atiso thì sao? Nhắc đến trà atiso không ai không biết đến danh tiếng trà atiso Vĩnh Tiến, điểm sản xuất trà có thương hiệu tại Đà Lạt. Trà atiso Vĩnh Tiến luôn cam kết về chất lượng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm được khách hàng khắp nơi trên cả nước tín dụng nhiều năm liền đạt danh hiệu Sao vàng đất Việt.

Trà atiso với công dụng:

- Giúp dễ ngủ, mát gan, thông mật, lợi tiểu, hạ cholesterrol máu và urê huyết. Dùng cho người yếu gan, thận, cao huyết áp.

- Là nước uống hàng ngày có lợi cho sức khỏe, đem lại cảm giác mát lạnh, sảng khoái và bổ dưỡng.


Trà atiso với các chức năng dược tính:

1. Giàu vitamin và chất khoáng

Một lượng atiso từ trà atiso trung bình đáp ứng 20% nhu cầu vitamin C của cơ thể trong 1 ngày, cung cấp khoảng 60calo đồng thời giàu kali và magiê nên rất tốt cho tim mạch.

2. Tốt cho hệ tiêu hoá

Gan yếu, hoạt động kém sẽ không kịp tiêu hoá lượng thức ăn cơ thể đưa vào gây đau dạ dày, đầy bụng, đau bụng sau khi ăn và khó tiêu, trà atiso giúp kích thích gan tiết mật giúp hệ tiêu hoá hoạt động tốt.

3. Giảm cholesterol và bệnh tim

Trà atiso hạn chế cholesterol từ các chất béo cơ thể hấp thu, gan không tiết đủ mật gây tăng cholesterol cho cơ thể nên những người mắc các bệnh về gan thường có chỉ số cholesterol cao.

Trà atiso kích thích gan tiết mật nên giúp giảm cholesterol. Nghiên cứu ở Đức đã chỉ ra rằng dùng chiết xuất Astiso trong thời gian 6 tuần giảm lượng cholesterol xấu LDL xuống còn hơn 22 %.

Do đó trà atiso giúp ngừa việc hình thành những cholesterol mới ở vùng gan.

4. Giảm lượng đường máu

Gan tiết ra mật để tiêu hoá thực phẩm và chất béo cơ thể đưa vào đồng thời giữ lượng đường dư dưới dạng glycogen rồi biến đổi lại thành glucose cung cấp cho máu.

Đây là 1 hệ thống hoạt động hoàn hảo trong cơ thể. Tuy nhiên ở một số người, gan làm việc liên tục tạo ra quá nhiều glucose mà máu không cần tới, lượng glucose thừa này gây ra bệnh tiểu đường và các vấn đề sức khoẻ khác.

Qua nghiên cứu trên động vật, các nhà nghiên cứu đã thấy rằng trong trà atiso có chứa chất có khả nặng ngăn chặn quá trình tạo ra quá nhiều glucose trong gan.




Đó là những lý do chúng ta nên uống trà atiso mỗi ngày các bạn nhé!

--------------------------------------------------
Mọi chi tiết hỗ trợ và tư vấn xin liên hệ:
NHÀ PHÂN PHỐI CÁC SẢN PHẨM CỦA VĨNH TIẾN TRÊN TOÀN QUỐC
Công ty CP Vietnamtrade
Địa chỉ: Số 33, Phú lộc 19, Q. Liên Chiểu, Tp Đà Nẵng
Tổng đài: 19008003
Hotline: 01266701927 (Gặp Vi)
Skype: tuongvikp
Facebook: Trà atiso Vĩnh Tiến Đà Lạt
Blog: Trà Atiso Vĩnh Tiến Đà Lạt
Hoặc mua hàng trực tuyến tại địa chỉ website: http://vinhtiendalat.com  

Chúng tôi sẽ giao hàng tận nhà!

1 nhận xét:

  1. Trà này có đắng không vậy, mình k uống trà đắng được

    Trả lờiXóa