Thứ Năm, 10 tháng 3, 2016

Trà atiso Đà Lạt hỗ trợ chức năng gan.

Trà atiso Đà Lạt tính mát, vị đắng nhạt, hương thơm dịu; có tác dụng nhuận gan, lợi mật, giúp phục hồi nhu mô gan. Trà atiso Đà Lạt thường được dùng để giải độc cho cơ thể, nhất là những người hút thuốc, uống rượu, bia nhiều, làm việc trong môi trường ô nhiễm, người bị tăng mỡ máu…

 Ngoài ra, trong đông y, Trà atiso Đà Lạt còn kết hợp với nhiều vị thuốc chữa bệnh viêm gan mãn tính, xơ gan cổ trướng. Thảo dược này còn rất hiệu quả trong chữa thân nhiệt nóng, da mặt nổi mụn nhọt, bọc mủ, mẩn ngứa.
 Trà atiso Đà Lạt là một trong những thực phẩm bổ gan. Theo nghiên cứu của các nhà khoa học Trà atiso Đà Lạt làm sạch các độc tố trong gan, bởi gan làm chức năng lọc thải chất độc nên dễ bị nhiễm độc gan. Làn da của bạn cũng phụ thuộc vào chức năng gan khoẻ hay yếu, tiêu hoá tốt hay không.
Vì thế khi bạn mắc bệnh gan có thể kết hợp việc uống thuốc tây y và sử dụng Trà atiso Đà Lạt để chữa bệnh gan. Bạn có thể tham khảo bác sĩ điều trị xem tình hình của bạn có thể sử dụng Trà atiso Đà Lạt thường xuyên được hay không.
Ngoài ra, Bạn có thể áp dụng bài thuốc này để hỗ trợ chức năng Gan:
Dùng 350gr bông ac-ti-sô, tách từng đài hoa rửa sạch, 250gr thịt nạc lợn, 150gr gan lợn rửa sạch, thái lát mỏng, 5gr bột nghệ (hoặc 20gr nghệ tươi giã nát), 1/3 muỗng muối, 1/3 muỗng đường, ½ muỗng bột nêm. Thịt nạc hoặc gan lợn ướp đều với muối, bột nêm, đường để khoảng 15 phút. Hoa ac-ti-sô xào qua với 2 muỗng dầu thực vật. Nấu với 1 lít nước, sôi khoảng 20 phút, cho thịt vào nấu tiếp còn 500ml, nhấc xuống, ăn trong ngày, liên tục 7-10 ngày. Bài thuốc này không những có tác dụng bổ gan, tiêu thực, thanh nhiệt mà còn ngăn ngừa biến chứng từ viêm qua ung thư gan.


Mọi chi tiết hỗ trợ và tư vấn xin liên hệ:
NHÀ PHÂN PHỐI CÁC SẢN PHẨM CỦA VĨNH TIẾN TRÊN TOÀN QUỐC
Công ty CP Vietnamtrade
Địa chỉ: 44 Trần Quý Cáp, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng.
Tổng đài: 19008003
Hotline: 01266701927 (Gặp Vi)
Skype: tuongvikp
Facebook:  Trà atiso Vĩnh Tiến Đà Lạt
Blog: Trà Atiso Vĩnh Tiến Đà Lạt
Hoặc mua hàng trực tuyến tại địa chỉ website:  http://vinhtiendalat.com  
Chúng tôi sẽ giao hàng tận nhà!

1 nhận xét: