Thứ Hai, 21 tháng 3, 2016

Trà atiso Đà Lạt hòa tan, kích thích hệ tiêu hóa.

Trà atiso Đà Lạt Vĩnh Tiến luôn cam kết về chất lượng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm được khách hàng khắp nơi trên cả nước tín dụng nhiều năm liền đạt danh hiệu Sao vàng đất Việt.

Lá của cây atiso thường được sử dụng cho mục đích y học. Lá atiso được sấy khô, thường được sử dụng để làm trà (Trà atiso Đà Lạt). Trước khi sử dụng trà atiso cho các mục đích y tế nên tham khảo ý kiến bác sĩ.



Tốt cho tim mạch
Trà atiso Đà Lạt  rất giàu vitamin và chất khoáng. Một lượng atiso trung bình đáp ứng 20% nhu cầu vitamin C của cơ thể trong 1 ngày, cung cấp khoảng 60calo đồng thời giàu kali và magiê nên rất tốt cho tim mạch.
 Giảm cholesterol
 Trà atiso Đà Lạt có thể làm giảm mức độ cholesterol xấu trong máu. Trà atiso Đà Lạt có thể làm giảm mức độ cholesterol LDL (cholesterol xấu), triglycerides và tổng cholesterol trong huyết thanh, trong khi nâng cao mức độ cholesterol HDL có lợi.
 Trà atiso giảm khó chịu về tiêu hóa
Trà atiso Đà Lạt có thể cung cấp các hỗ trợ cho đường tiêu hóa thông thường, bao gồm buồn nôn buồn nôn, ợ nóng và nôn. Nó cũng có thể bình thường hóa chức năng của ruột và giảm táo bón, tiêu chảy và đầy hơi. Lá atiso có ảnh hưởng đến việc sản xuất mật, và có tác dụng cải thiện quá trình này.
 Trà atiso Đà Lạt cải thiện sức khỏe của gan
 Các cơ chế kích thích hệ thống mật của trà atiso cũng có tác dụng tương tự đến gan. Trà atiso Đà Lạt có thể cải thiện chức năng của gan, đặc biệt là giúp gan hoạt động tốt hơn trong việc đào thải chất độc khỏi cơ thể. Trà atiso trà có thể cung cấp các lợi ích cụ thể làm giảm xơ gan bằng cách giúp các chức năng gan hoạt động tốt hơn.
 Giảm lượng đường trong máu
 Trà atiso Đà Lạt rất có ích cho bệnh nhân tiểu đường vì nó có thể ổn định lượng đường trong máu hiệu quả. Mặc dù Trà atiso Đà Lạt có thể được sử dụng để giúp điều trị bệnh tiểu đường nhưng bạn nên kiểm tra với bác sĩ trước khi sử dụng bất kỳ sản phẩm bổ sung liên quan đến atiso. Chú ý: Cách lựa chọn atiso đủ tiêu chuẩn
 Chọn atiso có lá màu xanh, không nên dùng những loại lá đã phơi khô hay lá héo. Vì phần dưới rất thô ráp và không ăn được nên chỉ tỉa khoảng 2,5cm từ ngọn cây và cắt khoảng 0,6cm phía đầu lá.
 Có thể dùng atiso dưới hình thức hấp cách thuỷ hay đun trong nước sôi khoảng 30 phút để ăn hoặc uống.

Công dụng:
- Giúp dễ ngủ, mát gan, thông mật, lợi tiểu, hạ cholesterrol máu và urê huyết. Dùng cho người yếu gan, thận, cao huyết áp.
- Kích thích tiêu hóa thích hợp cho mọi lứa tuổi
--------------------------------
Mọi chi tiết hỗ trợ và tư vấn xin liên hệ:
NHÀ PHÂN PHỐI CÁC SẢN PHẨM CỦA VĨNH TIẾN TRÊN TOÀN QUỐC
Công ty CP Vietnamtrade
Địa chỉ: Số 33, Phú lộc 19, Q. Liên Chiểu, Tp Đà Nẵng
Tổng đài: 19008003
Hotline: 01266701927 (Gặp Vi)
Skype: tuongvikp
Facebook:   Trà atiso Vĩnh Tiến Đà Lạt
Blog:    Trà Atiso Vĩnh Tiến Đà Lạt
Hoặc mua hàng trực tuyến tại địa chỉ website:     http://vinhtiendalat.com  
Chúng tôi sẽ giao hàng tận nhà!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét