Thứ Năm, 10 tháng 3, 2016

Trà atiso Đà Lạt, Bí quyết chống say rượu bia cho đấng mày râu.

Trà atiso Đà Lạt, Bí quyết chống say rượu bia cho đấng mày râu.

Đối với Trà atiso Đà Lạt , khả năng tuyệt vời chữa trị bệnh gan, nóng gan, gan nhiễm mỡ thì đã quá quen thuộc với mọi người. Ngoài ra, Atiso còn có một công dụng tuyệt vời, đó là Chống say rượu, giải độc gan rất tốt cho người hay rượu bia.

Với những người rượu bia nhiều thì nên dự trữ 1 lọ cao Atiso/ hộp trà atiso Đà Lạt để giữ gìn sức khỏe.



3 cách giải rượu bia với Atiso:

1. Giải rượu bia với trà atiso Đà Lạt Vĩnh Tiến

Một ly trà atisô Đà Lạt chứa axit ascorbic (vitamin C) sau bữa tiệc rượu sẽ giúp cơ thể chuyển hoá nhanh lượng cồn trong cơ thể, trà atiso Đà Lạt giúp giải rượu hiệu quả và làm giảm một số triệu chứng của say rượu. Bên cạnh đó, trong trà atiso Đà Lạt còn chứa một số hợp chất chống oxy hóa cynarine, cynaroside và scolymoside có tác dụng giúp phục hồi chức năng của gan, hỗ trợ đào thải các chất độc tích tụ ở gan, và đẩy mạnh quá trình sản xuất mật, giảm chất độc cho cơ thể.


2. Giải rượu bia với Cao Atiso Đà Lạt

Trước hoặc sau khi nhật nhẹt, chỉ cần dùng 1/4 thìa cafe Cao atiso là đảm bảo cho gan được an toàn và tỉnh táo trở lại sau cuộc vui triền miên.

Trước khi uống rượu/bia: 30p pha 1/2 - 1/4 thìa cafe cao với nước rồi uống sau đó đi nhậu nhẹt sẽ giúp giảm say do lượng rượu vào cơ thể được giải độc kịp thời, gan không bị quá tải. Và quan trọng là bảo vệ lá gan được khỏe mạnh.


Người say rượu: Bị say rượu càng nên sử dụng cáo atiso để nhanh chóng giúp thải độc do rượu /bia gây ra. Do đó cũng giúp người bị say nhanh chóng tỉnh táo lại.

3. Giải rượu bia với Bông atiso Đà Lạt:

Atiso là một loại thảo dược có khả năng giải rượu và trị nhức đầu do say rượu rất tốt. 2 bông atiso tươi nấu sắc trong 2 tiếng (hoặc 2 nắm atiso khô chế biến sẵn nấu 15 phút), uống từng đợt, mỗi đợt một cốc lớn.


------------------------------------------------------------
Mọi chi tiết hỗ trợ và tư vấn xin liên hệ:
NHÀ PHÂN PHỐI CÁC SẢN PHẨM CỦA VĨNH TIẾN TRÊN TOÀN QUỐC
Công ty CP Vietnamtrade
Địa chỉ: 44 Trần Quý Cáp, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng.
Tổng đài: 19008003
Hotline: 01266701927 (Gặp Vi)
Skype: tuongvikp
Facebook:  Trà atiso Vĩnh Tiến Đà Lạt
Blog: Trà Atiso Vĩnh Tiến Đà Lạt
Hoặc mua hàng trực tuyến tại địa chỉ website:  http://vinhtiendalat.com  
Chúng tôi sẽ giao hàng tận nhà!

1 nhận xét: