Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Chống lão hóa, làm đẹp da với trà atiso.

Sử dụng trà atiso là một trong những cách chống lão hóa được khoa học chứng nhận, đặc biệt là Trà hoa Atiso.

Một trong những nguyên nhân chính làm phát sinh mụn nhọt là do thói quen ăn uống thiếu khoa học, thường xuyên ăn thực phẩm chứa quá nhiều dầu mỡ, chất béo, đường, đồ cay nóng. Tiếp đến là do sử dụng chất kích thích như thuốc lá, cafe, rượu bia, hay các loại thực phẩm không vệ sinh… từ đó hình thành nên mụn trên da.

Các chất oxy hóa mạnh có trong trà atiso sẽ giúp cãi thiện nhanh chóng hệ miễn dịch, ngăn ngừa lão hóa da, bảo vệ tim mạch cũng như ngăn ngừa tình trạng viêm nhiễm và ung thư phát triển bên trong cơ thế. Các chất như anthocyanins, querditin, rutin,... sẽ thẫm thấu qua da giúp da khỏe mạnh, ngăn ngừa những tác động xấu trực tiếp từ môi trường.


Trà atiso với thành phần chính là thân, rễ, hoa sẽ giúp người sử dụng bổ sung chất oxy hóa, ngăn ngừa lão hóa da. Đặc biệt, Danh trà Vĩnh Tiến còn cho ra sản phẩm "Bông atiso sấy khô", thành phần là 100% hoa atiso sấy khô sẽ giúp  hồi phục chức năng gan, đào thải độc tố,  giảm lượng cholesterole trong máu, cải thiện hệ tiêu hóa và tăng cường sự trao đổi chất trong cơ thể – giúp da khỏe đẹp, mịn màng và sáng hơn. Lượng cholesterole trong cơ thể giảm cũng đồng nghĩa với việc mụn trên da sẽ được loại đi  sau một thời gian sử dụng hoa atiso hay trà atiso.

Hãy sử dụng trà atiso hoặc bông atiso sấy khô hằng ngày để có được làn da đẹp, trắng mịn. Ngoài ra, trà atiso còn có tác dụng giúp giảm cân, thích hợp cho người bị bệnh tim mạch, huyết áp cao. Có thể uống trà atiso mỗi buổi sáng, thay thế cafe để có được hiệu quả lâu dài.
------------------------------------------------
Mọi chi tiết hổ trợ, tư vấn xin liên hệ:
NHÀ PHÂN PHỐI CÁC SẢN PHẨM CỦA VĨNH TIẾN TRÊN TOÀN QUỐC
Công ty CP Vietnamtrade
Địa chỉ: 44 Trần Quý Cáp, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng.
Tổng đài: 19008003
Hotline: 01266701927 (Gặp Vi) 
Skype: tuongvikp 
Facebook:  
Trà atiso Vĩnh Tiến Đà Lạt 
Hoặc mua hàng trực tuyến tại địa chỉ website:   http://vinhtiendalat.com
Chúng tôi sẽ giao hàng tận nhà!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét