Chủ Nhật, 8 tháng 5, 2016

Những đối tượng nên uống trà atiso để được sống lâu

Trà atiso là loại đồ uống mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe con người, dưới đây là những nhóm người nên uống trà atiso thường xuyên sẽ cho hiệu quả không ngờ .

1- Người làm việc trong hoàn cảnh bức xạ nên uống trà Atiso
Công nhân khai thác quặng mỏ, bác sĩ y tá làm việc trong bộ phận chụp X quang, người làm việc thường xuyên trước máy tính hay ngồi xem tivi trong một thời gian dài và những ai làm việc với máy photocopy nên uống trà atiso. Vì những công việc trên ít nhiều bị tác dụng bức xạ, trà atiso có tác dụng chống bức xạ nhất định, uống trà atiso thường xuyên có lợi trong việc phòng hộ.
2- Những người làm việc về khuya và lao động trí óc nên uống trà atiso
Trong trà atiso có caffeine, giúp cho đầu óc tỉnh táo, vì thế nhà văn, học giả và người hoạt động trí óc vào ban đêm nên uống trà atiso, sẽ có lợi cho hoạt động tư duy, tăng cường trí nhớ, nâng cao hiệu quả công việc.
3- Ca sĩ và người thuyết trình nên uống trà atiso
Làm việc một thời gian dài với cổ họng của mình, nên nhấp những ngụm trà atiso để dưỡng cổ họng và thanh quản, cũng có thể phòng chống bị khàn giọng và xảy ra tình trạng viêm họng.
3- Người bị bệnh tiểu đường nên thường xuyên uống trà atiso
Triệu chứng của bệnh tiểu đường là đường huyết quá cao, khát nước, mất sức. Uống trà atiso có thể hạ đường huyết một cách hiệu quả, có tác dụng giải khát và tăng cường thể lực.  Bệnh nhân nên uống trà atiso làm từ hoa atiso khô là tốt nhất,  lượng trà có thể tăng dần một ít và pha uống mấy lần trong một ngày.
Nếu bạn đang thuộc 1 trong những nhóm người trên thì nên uống trà atiso ngay để có thể ngăn ngừa 1 số bệnh do đặc thù công việc của mình gây ra nhé.
---------------------------------------------
Mọi chi tiết hỗ trợ và tư vấn xin liên hệ:
NHÀ PHÂN PHỐI CÁC SẢN PHẨM CỦA VĨNH TIẾN TRÊN TOÀN QUỐC
Công ty CP Vietnamtrade
Địa chỉ: Số 33, Phú lộc 19, Q. Liên Chiểu, Tp Đa Nẵng
Tổng đài: 19008003
Hotline: 01266701927 (Gặp Vi)
Skype: tuongvikp
Facebook: Trà atiso Vĩnh Tiến Đà Lạt
Blog: Trà Atiso Vĩnh Tiến Đà Lạt
Hoặc mua hàng trực tuyến tại địa chỉ website: http://vinhtiendalat.com  
Chúng tôi sẽ giao hàng tận nhà!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét