Thứ Sáu, 13 tháng 5, 2016

Trà atiso Đà Lạt, Giải độc gan, điều trị tiểu đường hiệu quả

Trà Atiso có tốt cho sức khỏe hay không là câu hỏi được rất nhiều người thưởng trà quan tâm.


Ẩm trà được xem là nét văn hóa đẹp của nhiều quốc gia trong đó có Việt Nam. Trong số các loại trà được sử dụng phổ biến hiện nay, điển hình phải kể đến chính là trà Atiso.
Trong bài viết lần này, Trà atiso Vĩnh Tiến Đà Lạt sẽ tiết lộ cho các bạn một vài thông tin hữu ích về công dụng cũng như những lưu ý cần thiết để sử dụng trà Atiso tốt nhất nhé!

Tốt cho tim mạch

Với thành phần dưỡng chất giàu vitamin C và các khoáng chất magie, kali… chỉ cần 1 lượng nhỏ trà Atiso mỗi ngày, bạn đã cung cấp cho cơ thể nguồn năng lượng dồi dào đồng thời bảo vệ và ngăn chặn có bệnh về tim mạch.

Làm đẹp da

Nếu trà Atiso là một trong những món uống yêu thích của bạn thì chắc chắn bạn đang sở hữu làn da trắng và mịn màng.  Trà Atiso có công dụng  rất lớn trong việc thanh lọc cơ thể, làm chậm quá trình lão hóa và chống các tia tử ngoại tác động lên da, hỗ trợ trị mụn , bảo vệ và cho da sự chăm sóc tốt nhất.

Cải thiện tiêu hóa

Khi  uống trà Atiso , các bạn sẽ giảm được tình trạng buồn nôn, ợ nóng vì thành phần trong Atiso và lá của nó sẽ kích thích gan tiết mật nên hỗ trợ rất tốt cho hệ tiêu hóa. Đặc biệt, loại trà này giúp trị bệnh táo bón, đầy hơi, tiêu chảy… và cải thiện chức năng của ruột.

Giải độc gan

Chất chống oxy hóa Cynarin và Silymarin có trong Atiso rất có ích cho gan .Với cơ chế kích thích hệ thống tiết mật, Atiso giúp gan đào thải độc tố ra khỏi cơ thể và làm giảm khả năng mắc các bệnh xơ gan. Đối với các bạn hay dùng rượu bia thì càng nên dùng trà Atiso vì chúng giúp bạn giải rượu nhanh nhất đấy!

Ngăn chặn bệnh xơ cứng động mạch

Thêm một lý do nữa để bạn sử dụng Atiso mỗi ngày chính là loại trà này có khả năng làm giảm Cholesterol LDL, Triglycerides đồng thời nâng cao cholesterol HDL có lợi. Từ đó, giúp bạn ngăn chặn được các bệnh nguy hiểm như xơ cứng động mạch và giúp giảm cân hiệu quả.

Kiểm soát lượng đường dư trong máu

Nếu bạn gặp vấn đề về bệnh tiểu đường, hãy dùng Atiso nhé! Loại trà này  có thể cần bằng lượng đường trong máu, rất tốt để phòng và trị bệnh tiểu đường. Ngoài ra, nó còn giúp ngăn ngừa một số bệnh ung thư, loại bỏ và ngăn chặn sự phát tán của tế bào chết.
Trà Atiso có khả năng kiểm soát lượng đường trong máu
-----------------------------
Mọi chi tiết hỗ trợ và tư vấn xin liên hệ:
NHÀ PHÂN PHỐI CÁC SẢN PHẨM CỦA VĨNH TIẾN TRÊN TOÀN QUỐC
Công ty CP Vietnamtrade
Địa chỉ: Số 33, Phú lộc 19, Q. Liên Chiểu, Tp Đà Nẵng
Tổng đài: 19008003
Hotline: 01266701927 (Gặp Vi)
Skype: tuongvikp
Facebook: Trà atiso Vĩnh Tiến Đà Lạt
Blog: Trà Atiso Vĩnh Tiến Đà Lạt
Hoặc mua hàng trực tuyến tại địa chỉ website: http://vinhtiendalat.com  
Chúng tôi sẽ giao hàng tận nhà!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét