Thứ Năm, 24 tháng 3, 2016

Trà atiso - Bí quyết phục hồi làn da cháy nắng đơn giản

Trà atiso Đà Lạt là loại dược phẩm giúp chị em phụ nữ làm đẹp cực kỳ hiệu quả.

Da bạn rất dễ dàng bị bắt nắng? Đừng lo lắng vì đã có những cách phục hồi làn da cháy nắng sau:

1. Sử dụng nước trà/ túi lọc trà atiso (hoặc trà xanh):

Bạn phơi nắng lâu dưới ánh nắng mặt trời? Đừng lo lắng nếu kem chống nắng của bạn không hoạt động tốt. Nhưng chỉ với một túi lọc trà atiso (hoặc trà xanh) sẽ giúp bạn xoa dịu làn da cháy nắng và chống viêm da.


-  Nhúng khoảng 3 túi trà atiso (Trà xanh) vào nước nóng rồi đợi đến khi nước còn âm ấm thì bôi nước trà atiso đó lên vết cháy. Không rửa đi. Khi da khô lại bôi lên đó lần nữa và để qua đêm. Sáng hôm sau mới rửa. Vết cháy không hoàn toàn biến mất nhưng bạn sẽ thấy dễ chịu hơn nhiều.  Bạn cũng có thể sử dụng nước trà atiso đặc để thoa lên vùng da bị tổn thương.

- Sử dụng túi lọc trà atiso đã pha chế, đắp lên làn da bị cháy nắng. để tầm 10 - 15p, da bạn sẽ cảm thấy dễ chịu, không còn nóng rát.
Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng trà atiso để giảm cân, trị mụn, thải độc gan giúp mát gan bằng cách uống 1 - 2 lý trà atiso mỗi ngày.

2. Cà chua

Với tỉ lệ 1:1 giữa cà chua và sữa (Buttermilk) thì vùng da bị cháy nắng của bạn được phục hồi rõ rệt.Hay bạn dùng cà chua để chà sát lên vùng da bị cháy nắng hoặc tắm bằng nước mát có pha 2 chén nước ép cà chua

3. Dưa chuột
Xay nhỏ dưa chuột rồi trộn với sữa tươi rồi đắp trực tiếp lên da thì vùng da cháy nắng sẽ dịu đi và không còn đau rát.Hay đơn giản nhất là bạn hãy thái lát rồi đưps lên vùng da bi tổn thương.
Sữa rất tốt cho việc phục hồi vùng da bị cháy nắng vì vạy bạn hãy dùng một chiếc khăn thấm sữa rồi đắp lên da hay tắm trực tiếp bằng sữa.Thoa trực tiếp sữa chua trắng lên vùng da bị cháy nắng cũng là một liệu pháp tốt để điều trị vết cháy nắng.
4. Dấm
Bạn dùng dấm trắng hoặc dấm táo đắp nhẹ lên vùng da đang bị tổn thương bằng một chiếc khăn hoặc cho vào chai xịt rồi phun trực tiếp lên vùng da đó. Hay cách đơn giản nhất là bạn hãy thêm 2-3 chén dấm vào nước ấm và tắm.
Thật tốt khi có sẵn những loại thực phẩm, thức uống này trong nhà trong những ngày hè nắng nóng săp tới./.
------------------------------------
Mọi chi tiết hỗ trợ và tư vấn xin liên hệ:
NHÀ PHÂN PHỐI CÁC SẢN PHẨM CỦA VĨNH TIẾN TRÊN TOÀN QUỐC
Công ty CP Vietnamtrade
Địa chỉ: Số 33, Phú lộc 19, Q. Liên Chiểu, Tp Đà Nẵng
Tổng đài: 19008003
Hotline: 01266701927 (Gặp Vi)
Skype: tuongvikp
Facebook:  Trà atiso Vĩnh Tiến Đà Lạt
Blog:  Trà Atiso Vĩnh Tiến Đà Lạt
Hoặc mua hàng trực tuyến tại địa chỉ website:  http://vinhtiendalat.com  
Chúng tôi sẽ giao hàng tận nhà!

1 nhận xét: