Thứ Năm, 24 tháng 3, 2016

Trà atiso - Bí quyết thải độc gan.

Trà atiso - bí quyết thải độc gan. Nóng gan, gan nhiễm độc đang là vấn đề nan giải của nhiều người, biệt đặc là các chị em phụ nữ và nam giới rượu hay bia. Đã có nhiều người dùng các loại thuốc chữa nóng gan nhưng không hiệu quả, nhưng khi sử dụng trà atiso, trà hoa atiso, cao atiso lại có hiệu quả tức thì.


Ai cũng biết rằng Trà atiso là thần dược của bệnh gan, không những giúp mát gan mà trà atiso còn giúp thải độc tố ở gan. Nóng gan, thường làm cho phụ nữ nỗi nhiều mụn, da không được mịn màng, còn ở Nam giới hay uống rượu, bia thì gan bị nhiễm độc. Chính vì thế, chúng ta nên sử dụng trà atiso mỗi ngày để gan được giải độc, mát gan. Chỉ cần 1/2 ly trà atiso mỗi ngày, bạn sẽ thấy hiệu quả sau 2 tuần sử dụng. Đặc biệt, trà atiso cũng có thể giúp nam giới giải rượu bia, tỉnh táo sau khi uống nhiều rượu bia, chống say giúp bạn duy trì được lâu hơn trong các tiệc rượu/ bia.

* Bí quyết chống say rượu bia ở nam giới:
1. Sau khi uống rượu, bia: Bông atiso khô nấu sắc trong 15 phút, uống mỗi đợt 1 cốc lớn.


2. Trước khi uống rượu, bia: 30p pha 1/2 - 1/4 thìa cafe cao atiso (Hoặc 1 -2 túi trà atiso) với nước rồi uống thì đi nhậu nhẹt sẽ giúp giảm đi làm lượng rượu vào cơ thể được giải độc kịp thời, gan không bị quá tải. Và quan trọng là bảo vệ lá gan được mạnh khỏe.

Trà atiso - sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn./.
---------------------------------------------------

Mọi chi tiết hỗ trợ và tư vấn xin liên hệ:
NHÀ PHÂN PHỐI CÁC SẢN PHẨM CỦA VĨNH TIẾN TRÊN TOÀN QUỐC
Công ty CP Vietnamtrade
Địa chỉ: 44 Trần Quý Cáp, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng.
Tổng đài: 19008003
Hotline: 01266701927 (Gặp Vi)
Skype: tuongvikp
Facebook:  Trà atiso Vĩnh Tiến Đà Lạt
Blog: Trà Atiso Vĩnh Tiến Đà Lạt
Hoặc mua hàng trực tuyến tại địa chỉ website:  http://vinhtiendalat.com  
Chúng tôi sẽ giao hàng tận nhà!

3 nhận xét: