Thứ Năm, 24 tháng 3, 2016

Trà atiso - Da mịn màng hơn, giúp bạn trẻ lâu hơn.

Trà atiso giúp bạn chống lão hóa, trị mụn, chống bị ung thư, giảm béo, vậy tại sao bạn không uống mỗi ngày 1 - 2 tách trà?



Các chất oxy hóa mạnh có trong  Trà atiso    sẽ giúp cãi thiện nhanh chóng hệ miễn dịch, ngăn ngừa lão hóa da, bảo vệ tim mạch cũng như ngăn ngừa tình trạng viêm nhiễm và ung thư phát triển bên trong cơ thế. Các chất như anthocyanins, querditin, rutin,... sẽ thẫm thấu qua da giúp da khỏe mạnh, ngăn ngừa những tác động xấu trực tiếp từ môi trường.



Trà atiso    với thành phần chính là thân, rễ, hoa sẽ giúp người sử dụng bổ sung chất oxy hóa, ngăn ngừa lão hóa da. Đặc biệt, Danh trà Vĩnh Tiến còn cho ra sản phẩm "Bông atiso sấy khô", thành phần là 100% hoa atiso sấy khô sẽ giúp    hồi phục chức năng gan, đào thải độc tố,    giảm lượng cholesterole trong máu, cải thiện hệ tiêu hóa và tăng cường sự trao đổi chất trong cơ thể – giúp da khỏe đẹp, mịn màng và sáng hơn. Lượng cholesterole trong cơ thể giảm cũng đồng nghĩa với việc mụn trên da sẽ được loại đi    sau một thời gian sử dụng hoa atiso hay  Trà atiso  .

Hãy sử dụng  Trà atiso    hoặc bông atiso sấy khô hằng ngày để có được làn da đẹp, trắng mịn. Ngoài ra,  Trà atiso    còn có tác dụng giúp giảm cân, thích hợp cho người bị bệnh tim mạch, huyết áp cao. Có thể uống  Trà atiso    mỗi buổi sáng, thay thế cafe để có được hiệu quả lâu dài.
------------------------------------------
Mọi chi tiết hỗ trợ và tư vấn xin liên hệ:
NHÀ PHÂN PHỐI CÁC SẢN PHẨM CỦA VĨNH TIẾN TRÊN TOÀN QUỐC
Công ty CP Vietnamtrade
Địa chỉ: Số 33, Phú lộc 19, Q. Liên Chiểu, Tp Đà Nẵng
Tổng đài: 19008003
Hotline: 01266701927 (Gặp Vi)
Skype: t
uongvikp
Facebook: Trà atiso Vĩnh Tiến Đà Lạt
Blog: Trà Atiso Vĩnh Tiến Đà Lạt
Hoặc mua hàng trực tuyến tại địa chỉ website: http://vinhtiendalat.com  

Chúng tôi sẽ giao hàng tận nhà!

2 nhận xét:

  1. Ăn khiêng dùng trà này được k vậy bạn

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. bạn ăn kiêng ở chế độ giảm cân hay vì bạn bị bệnh gì đó ạ?

      Xóa