Thứ Năm, 31 tháng 3, 2016

Trà atiso Vĩnh Tiến Đà Lạt - Sản phẩm vì sức khỏe.

Trà atiso Vĩnh Tiến không những có tác dụng giải độc mát gan, làm đẹp, giữ gìn tuổi thanh xuân cho phụ nữ và đặc biệt đem lại vòng eo thon gọn.

Khách hàng đến với Vĩnh Tiến Đà Lạt đều có chung một câu hỏi " Chị ơi, trà atiso của công ty có đường không ạ, uống có ngọt không? em uống trà atiso của hãng khác ngọt quá chị ơi?".

Khi khách hàng đặt câu hỏi như thế, chúng tôi tự tin trả lời rằng: " Trà atiso của công ty mình không có đường nha bạn, hương thơm dịu, mùi thơm lan tỏa, đậm đà vị atiso, không ngọt, vì trà atiso của công ty mình dành cho người bệnh tiểu đường nên trà được sản xuất từ nguyên liệu thiên nhiên (90% là atiso, 10% là cam thảo), bạn yên tâm nhé."

Trà atiso không chứa Đường


Với quan niệm "Sức khỏe là vàng", Trà atiso Vĩnh Tiến Đà Lạt luôn muốn người tiêu dùng sở hữu những sản phẩm chất lượng nhất, đảm bảo tiêu chuẩn nhất. Không chỉ trong nước mà ngay cả khách hàng ở các nước như Mỹ, Úc, Hàn Quốc, Malaysia,... đều tin tưởng sản phẩm trà atiso Vĩnh Tiến Đà Lạt.

Chi nhánh Vĩnh Tiến tại các nước


Để tạo thuận tiện cho người tiêu dùng, Vĩnh tiến Đà Lạt đã đặt các chi nhánh ở các khu vực trong và ngoài nước, với các sản phẩm Trà atiso túi lọc, trà atiso hòa tan, trà atiso sấy khô nguyên chất 100%, trà atiso dạng chai 350ml, ....


Trà atiso sấy không nguyên chất 100%



Trà atiso đặc sản hộp 100 túi lọc




Trà atiso đặc sản Bịch 100 túi lọc



Hãy đến với chúng tôi, chúng tôi tin rằng bạn sẽ hài lòng về sản phẩm Trà atiso Vĩnh Tiến, chúng tôi sẽ giúp bạn khỏe hơn mỗi ngày!
---------------------------------------
Mọi chi tiết hổ trợ, tư vấn xin liên hệ:     
NHÀ PHÂN PHỐI CÁC SẢN PHẨM CỦA VĨNH TIẾN TRÊN TOÀN QUỐC
Công ty CP Vietnamtrade
Địa chỉ: Số 33, Phú lộc 19, Q. Liên Chiểu, Tp Đà Nẵng
Tổng đài: 19008003
Hotline: 01266701927 (Gặp Vi)
Skype: tuongvikp
Facebook: Trà atiso Vĩnh Tiến Đà Lạt
Blog: Trà Atiso Vĩnh Tiến Đà Lạt
Hoặc mua hàng trực tuyến tại địa chỉ website: http://vinhtiendalat.com  
Chúng tôi sẽ giao hàng tận nhà!

2 nhận xét:

  1. trà này có đắng không bạn

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Không nha bạn, dễ uống lắm, vị thanh, mùi thơm dịu.

      Xóa